Nón Vành Nhỏ Đai Sọc

Nón Vành Nhỏ Đai Sọc

90.000₫

Mô tả ngắn

HƯỚNG DẪN DÙNG VÀ BẢO QUẢN -Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. -Trên vành nón có dây hợp kim không gỉ, phải sử dụng cẩn thận khi gấp xếp và giặt. -Trường hợp khách hàng ra nhiều mồ hôi, nên giặt sản phẩm ngay sau khi sử dụng. QUY TRÌNH GIẶT Bước 1: Nhúng vào nước cho nón...


HƯỚNG DẪN DÙNG VÀ BẢO QUẢN
-Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
-Trên vành nón có dây hợp kim không gỉ, phải sử dụng cẩn thận khi gấp xếp và giặt.
-Trường hợp khách hàng ra nhiều mồ hôi, nên giặt sản phẩm ngay sau khi sử dụng.

QUY TRÌNH GIẶT
Bước 1: Nhúng vào nước cho nón ướt đều.
Bước 2: Pha thật loãng bột giặt vào nước theo tỉ lệ 1 muỗng cà phê bột giặt với 2 lít nước. Hòa tan hoàn toàn bột giặt sau đó cho nón vào.
Bước 3: Dùng bàn chải lông mềm (bàn chải đánh răng) chà nhẹ lên vết bẩn và vòng đai bên trong nón.
Bước 4: Xả lại với nước sạch, phơi dưới ánh nắng nhẹ.

LƯU Ý:
-Các công đoạn trên diễn ra liên tục.
-Không ngâm sản phẩm.
-Không giặt chung sản phẩm với quần áo và các chất liệu vải khác.
-Không sử dụng dầu gội, sữa tắm, dầu xả, chất tẩy để giặt sản phẩm.
-Để tốt nhất cho from dáng và chất liệu khách hàng nên giặp hấp sản phẩm.

CÁCH PHƠI NÓN:
Trước khi phơi giũ nhẹ nón cho ráo nước, vuốt vành thật thẳng.
Dùng tay nhẹ nhàng chỉnh form để nón không bị nhăn và sử dụng kẹp phơi kẹp vào mạc nón.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…